CHÁO DINH DƯỠNG NGÀY NAY – NGƯỜI BÁN PHẢI CÓ TÂM

       Các cửa hàng cháo dinh dưỡng hay các xe cháo dinh dưỡng tại chợ không còn quá xa lạ với mọi người, bởi ngày nay đa phần các ông bố bà mẹ đều rất bận rộn với công việc không còn nhiều thời gian để có thể nấu cháo cho con. Cháo dinh dưỡng bán sẵn sẽ tự nhiên trở thành sự lựa chọn của khá nhiều gia đình. Nắm bắt được điều đó, càng ngày càng có nhiều cửa hàng cháo mọc lên, có những nơi khá khang trang đầy đủ dụng cụ, quầy tủ đúng chuẩn, nhưng cũng không ít nơi bán chỉ đơn giản là một xe đẩy với các nồi, các khay bày biện đơn giản.

VÌ SAO NÓI BÁN CHÁO DINH DƯỠNG CẦN PHẢI CÓ TÂM?

       Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng nghe đâu đó câu chuyện vui về một anh nuôi heo và một anh trồng rau gặp nhau tại bệnh viện, anh trồng rau bảo nhà tôi trồng rau, tôi chia riêng mảnh vườn trồng bán và có trồng một mảnh riêng để gia đình ăn, không hiểu kỹ như vậy rồi mà sao vẫn bệnh. Anh nuôi heo bảo tôi cũng chăn nuôi heo theo kiểu anh, có thể anh đã ăn phải thịt heo nhà tôi nuôi bán còn tôi ăn phải rau nhà anh trồng bán, đó là lý do chúng ta lại ở đây và bị bệnh.
       Đa phần tâm lý chung của người bán hàng không chân chính là không dám ăn thức ăn mình làm ra, bởi do họ chỉ vì lợi nhuận, đặt lợi nhuận lên trên sức khỏe của người tiêu dùng.
Tâm lý này hoàn toàn sai lầm! Chúng ta đã từng thấy nhiều mô hình kinh doanh bị sụp đổ chỉ vì hám lợi như mô hình trà chanh vỉa hè cách đây vài năm.
      Ngành thực phẩm nói chung là một lĩnh vực kinh doanh khá nhạy cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Đối với CHÁO DINH DƯỠNG, người bán hàng còn cần phải đặc biệt để tâm đến chất lượng sản phẩm, bởi do với mặt hàng này, người dùng chính chính là những em bé trong độ tuổi ăn dặm, người đang bệnh và người cao tuổi. Những đối tượng này sức đề kháng và hệ tiêu hóa không đủ tốt để có thể ăn những thực phẩm không an toàn.
Ảnh minh họa: Cửa hàng cháo dinh dưỡng
CHÁO DINH DƯỠNG VIỆT SOUP – TỰ TIN LÀ THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG
 Với Việt Soup, chúng tôi tin rằng chất lượng làm nên thương hiệu.
+ Cháo dinh dưỡng Việt Soup được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn hàng ngày từ các nhà cung cấp uy tín.
+ Các món ăn của cháo dinh dưỡng Việt Soup đều có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn.
+ Công ty được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
+ Các sản phẩm của Cháo dinh dưỡng Việt Soup đều không có chứa chất bảo quản và màu hóa học.
+ Việt Soup tự hào được giải thưởng Thương Hiệu thực phẩm an toàn, tin dùng năm 2016.
+ Đến với các cửa hàng cháo dinh dưỡng Việt Soup, các ông bố, bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm, các sản phẩm được bán ra đều đảm bảo cho các bé nhà bạn, quầy tủ, khay đựng thức ăn, nồi nấu cháo đều theo đúng tiêu chuẩn của công ty, có thể đảm bảo vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng và chất lượng sản phẩm.
Tìm hiểu thêm: http://vietsoup.vn/


1 nhận xét: